Luyện viết Bảng với Bút mài Thầy Ánh

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Luyện viết bảng với Bút mài thầy Ánh

1. Cách cầm phấn

Cầm phấn viết bảng bằng 3 ngón tay (ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa) như cầm bút. Nhưng khác cầm bút ở những điểm sau:
+ Cả 3 ngón tay đều tham gia vào việc giữ và điều khiển viên phấn. (Ngón giữa không không dùng làm điểm tựa như cầm bút.) + Đầu ngón cái cách viên phấn khoảng 1 cm. (Không cầm sát viên phấn.) + Cầm phấn với độ chắc vừa phải. (Không cầm chặt quá hay lỏng quá sẽ khó điều khiển nét phấn.)

2. Điều khiển viên phấn

Tùy theo hướng di chuyển của đầu phấn. Mà có thể tăng thêm độ nhấn của ngón cùng hướng. (VD: điều khiển nét viết sang bên phải thì độ tăng nhấn của ngón cái nhiều hơn.) Khi đưa đầu phấn lên, cầm nhẹ tay (tạo nét thanh). Nhưng khi đưa đầu phấn xuống nên “miết” đầu phấn mạnh hơn một chút tạo nét đậm cho con chữ. Tuy nhiên phải từ từ, tránh đột ngột, cố gắng tránh xóa chữ viết. Để viết hay tô lại nét chữ vừa viết như vậy dù gì thì nhìn chữ vẫn không đẹp. Điều này dễ tạo thói quen xấu khi viết. Luôn chú ý xoay đầu phấn để nét viết được đều đặn: tránh viết tiếp khi đầu phấn bị mòn vẹt. Tạo thành nét viết quá đậm và thô.

3. Tư thế đứng khi viết bảng

Khi viết ở tầm ngang bảng hoặc thấp dưới mặt của giáo viên. Người viết cần nghiêng người về bên trái. Để học sinh nhìn rõ chữ viết của giáo viên đang viết. (Không nên cứ úp mặt vào bảng, che chữ đang viết, cô viết cứ viết, trò ngồi xem lưng cô). Tránh viết ở tầm bảng quá cao hay quá thấp. Như vậy khó điều khiển phấn để viết cho rõ chữ. Nếu bảng quá thấp, giáo viên có thể khom lưng hay gập chân thấp thấp xuống để tạo được tầm viết ngang mặt. Hy vọng qua bài viết trên cung cấp phần nào kỹ thuật. Giúp quý thầy cô cũng các bạn học sinh luyện tập viết phấn trên bảng đúng và đẹp.

Bút mài thầy Ánh và các sản phẩm luyện chữ đẹp

Chuyên cung cấp các sản phẩm luyện chữ đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với chính sách giao hàng thuận tiện, đổi trả và bảo hành chính hãng. Luôn tư vấn sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Các sản phẩm luyện chữ đẹp từ bước đầu vào lớp 1. Đến với các học sinh tiểu học, giáo viên và phụ huynh luyện chữ đẹp với dòng bút luyện chữ đẹp nổi tiếng và hàng đầu hiện nay. Địa chỉ: Số 3/A5, Ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội bút mài thầy ánh Sh 042

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button