Quản bút chấm mực

bút quản chấm mực

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Quản bút chấm mực là gì?

Quản bút chấm mực hay còn có tên gọi là Dip pen Bút quản chấm có 2 bộ phận gồm: Quản bằng gỗ hoặc nhựa và phần ngòi lắp rời. Khác với bút máy ruột bơm mực. Chúng ta thường thấy quản bút không có ruột mực. Do vậy khi viết người viết luôn chấm mực để viết. Thường được dùng rộng rãi ở các nước phương Tây những thập niên đầu với dòng bút sắt. Ngày nay với sự ra đời của bút máy tích hợp ruột bơm mực và nhu cầu viết hằng ngày. Nên chúng ta thấy hầu như bút quản chấm mực không còn thông dụng nữa. Quản bút chấm mực (Dip pen) phù hợp với phong cách nghệ thuật Caligraphy phương tây. Với các dòng ngòi lá tre thông dụng như Zebra hay illustration. Do khó kiểm soát lượng mực trong ngòi nên bút quản chấm mực phù hợp với những người yêu chữ nghệ thuật hay những tay chơi bút. Chắc hẳn những ai trải nghiệm nghệ thuật Caligraphy phương Tây đều muốn sử dụng qua.

Mua quản bút ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam bạn sẽ cảm thấy khó khi tìm mua được cho mình bộ quản bút ưng ý. Vì hiếm có được những cửa hàng chuyên bút như chúng tôi liên hệ hoặc tới địa chỉ : Số 3/A5, Ngõ 235, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội (liên hệ: 0983 184 169). Tại đây các bạn có hể chọn cho mình bộ Quản bút (Dip pen vừa ý nhất) phù hợp. Với phong cách nghệ thuật chữ sáng tạo mà bạn đang theo đuổi.

Để sử dụng quản bút chấm mực với nghệ thuật Caligraphy bạn cần những gì?

1> Phần quản bút có các loại như: Quản bút thẳng 1 đầu, quản bút thẳng 2 đầu. 2 đầu ở đây là 2 đầu lắp ngòi viết. Đối với quản thẳng thì ngòi lắp theo chiều thẳng đứng vào bút. đầu cầm quản to phù hợp với tay cầm, thon gọn về phần thân tựa. Ngoài ra thông dụng nhất hiện nay đó là Quản chéo. Được thiết kế phần cắm ngòi viết đưa ra tiện loại trong quá trình sử dụng, tháo lắp. quản bút chấm mực bút quản chấm mực 2> Phần ngòi: Phần ngòi tương đối quan trọng vì ngòi viết quyết định nét chữ khi viết. Cỡ đầu ngòi viết tùy thuộc vào mục đích và sự lựa chọn của người sử dụng. Nhưng thông dụng nhất hiện nay là thế hệ ngòi ZERRA mạ titan thanh mảnh, bền đẹp. ngòi zebra 3> Mực Viết: mực chấm quản bút là loại mực không lắng cặn và có độ bám dính cao, tốt cho ngòi. Đối với giấy trắng mực thông dụng hiện nay là mực PiLot hoặc mực Iroshizuku. Đối với giấy đen than mực tốt nhất nên dùng là mực trắng. mực iroshizuku mực pilot Với phong cách nghệ thuật Caligraphy phương tây. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình bộ sản phẩm quản bút chấm mực (Dip pen) vừa ý nhất.

TRÂN TRỌNG

MAI QUÝ

0983 184 169

12 bình luận trong “Quản bút chấm mực

  1. Kiều Yến viết:

    thầy ơi em test bút luôn tại nhà mình được không ạ? vì em mua bút máy ở cửa hàng văn phòng phẩm về mặc dù đã qua nước ấm mà vẫn không ra mực, hoặc có thì mờ và không đều =.= phải ghì mạnh nó mới ra mực đậm 🙁

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button