Dạy và học tập viết ở tiểu học – NXB Giáo Dục Việt Nam 2010 ( Bản mềm)

dạy và học tập viết ở tiểu học

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Sách: Dạy và học tập viết ở tiểu học

Là cuốn sách nhà xuất bản giáo dục Việt Nam in nộp và lưu chuyển tháng 7 năm 2010. Do Trần Mạnh Hưởng chủ biên. dạy và học tập viết ở tiểu học Để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học phân môn tập viết. Và luyện viết chữ đẹp theo mẫu quy định trong trường tiểu học. cuốn sách gồm 2 phần chính và phần phụ lục tham khảo.

Phần 1: Dạy tập viết ở tiểu học

Gồm có những vấn đề về mục đích, nhiệm vụ, nội dung và các phương pháp dạy học tập viết. Ở phân môn tập viết ở các lớp 1,2,3 theo chương trình tiểu học mới. Đây là cuốn tài liệu tham khảo dành cho học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh. Trong quy trình và biện pháp, kĩ thuật trong quá trình luyện chữ. Ở phần này dạy về nét cơ bản, nét hoa trong chương trình tiểu học hiện hành. Cách gọi tên và phân biệt các nét, quy trình viết các chữ cái cũng như hướng dẫn cơ bản nhất về chữ viết.Dạy và học tập viết ở tiểu học

Phần 2: Luyện viết chữ đẹp

ở đây giới thiệu  nội dung, biện pháp luyện viết chữ  đẹp dành cho học sinh, giáo viên. Gợi ý về một số bài tập luyện viết chữ đẹp cơ bản nhất. Góp phần không nhỏ đến việc rèn chữ cho học sinh. Giáo viên tiểu học cũng như sinh viên của các nhành liên quan tới tiểu học nên tìm tham khảo. Dạy và học tập viết ở tiểu học

Phần 3: ( phụ lục kèm theo)

Cung cấp nội dung, yêu cầu của hội thi chữ đẹp cấp quốc gia do Bộ giáo dục và đào tạo.  Tổ chức vào năm học 2001 – 2002, và mẫu chữ đẹp giúp cho người đọc có thể tham khảo.

Việc dạy và học tập viết ở tiểu học

Hiện nay việc luyện chữ đẹp cho học sinh. Là vấn đề đang được coi trọng và phát huy ở rất nhiều trường tiểu học trên cả nước. Với rất nhiều hội thi cả trên mạng cũng như các quận huyện, tỉnh thành trên cả nước. Do vậy nhu cầu tìm hiểu nâng cao các tài liệu về luyện chữ được chú trọng nhiều hơn. Hiện nay sách ” Dạy và học tập viết ở tiểu học”- Nhà xuất bản Giáo Dục Viêt Nam. Rất khó ở các nhà sách mà đa phần chỉ có trong thư viện của một số trường tiểu học. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm đọc của độc giả chúng tôi đã tìm và sưu tầm nội dung của quyển sách. Xin được chia sẻ để các thầy cô, các em học sinh có thể tham khảo trong quá trình luyện chữ của bản thân. Lưu ý mọi chia sẻ xin giữ nguyên quyền tác giả của cuốn sách này.

Tải tài liệu: Dạy và học tập viết ở tiểu học – Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam – 2010

Chú thích kèm theo: Bản tải về có định dạng PDF dung lượng 5,8MB

6 bình luận trong “Dạy và học tập viết ở tiểu học – NXB Giáo Dục Việt Nam 2010 ( Bản mềm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button