Lưu ý cần thiết với bút mài thầy ánh tự tạo thanh đậm

Luyện chữ đẹp

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Bút mài thầy Ánh ngòi tự tạo thanh đậm với rất nhiều ưu điểm và tiện ích khi viết và luyện chữ đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng cũng như bảo quản không đúng cách có thể làm cho bút gỉ sét. Để kéo dài tuổi thọ của ngòi bút và có những trải nghiệm tốt nhất với bút. Thế hệ ngòi lá tre tự tạo thanh đậm cần phải lưu ý một số vấn đề sau:.

Một số lưu ý khi dùng bút ngòi tự tạo thanh đậm

  • Nên sử dụng mực cao cấp chính hãng: Mực viết là vấn đề vô cùng quan trọng với dòng bút này. Nếu sử dụng mực ngoài, bút viết không ra mực và gây hòng bút ngay lần sử dụng đầu tiên. Do vậy khi mua bút ở cơ sở uy tín chúng tôi sẽ luôn tư vấn cho người dùng mực tốt cho bút. Hiện nay với các dòng bút ngòi lá tre: Pilot, Iroshizuku được ưu tiên sử dụng. Bởi chất mực tốt khiến cho mực ra đều, bền màu cũng như bảo quản ngòi viết.
  • Rửa và bảo quản khi không sử dụng: Bởi ngòi là bộ phận rất dễ gỉ khi tiếp xúc quá nhiều với mực. Do vậy trong quá trình sử dụng nên viết bút thường xuyên. Khi không sử dụng nữa nên rửa sạch với cồn pha nước tỉ lệ 1:2. Để làm tan toàn bộ mực bám gây cặn phần ngòi viết. Lau khô bút, để nơi khô ráo tránh độ ẩm cao. Trong quá trình không sử dụng hoặc đi lại. Bạn nên để bút trạng thái đứng bút, đầu ngòi nắp hướng lên trên.
  • Quá trình thay ngòi bút khi hỏng hoặc định kỳ: Trong trường hợp ngòi bút bị hỏng bạn nên rửa bút lau khô. Trong thời gian chờ đợi thay ngòi mới bởi nếu vẫn để mực tiếp xúc với ngòi sẽ làm cho độ gỉ của ngòi tăng mạnh. Bút khó tháo ngòi để thay thế sau này. Khi thay ngòi nên thay lưỡi gà bởi cặn bám ở ngòi cũ sẽ làm quá trình gỉ sét tăng nhanh ở ngòi mới.
Bút mài thầy ánh bán tại hà nộI

Bút mài thầy Ánh – Tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết

Bút mài thầy Ánh với phiên bản ngòi lá tre là dòng bút ưu chuộng. Bút có thể tạo ra nét thanh đậm tùy theo độ ấn của tay người viết. Bạn hãy vào xem bài viết cách viết chữ h thường và hoa để thấy được độ đậm nhạt của nét bút.

Ngòi lá tre tự tạo thanh đậm được chia ra làm 4 loại khác nhau về cỡ chữ viết:

Ngòi kim tinh lá tre:

Ngòi kim tinh lá tre mềm, mảnh và tạo nét thanh nét đậm với cỡ chữ nhỏ tầm 1 ly. Tuy nhiên bút sẽ khó viết với những người chưa thành thạo. Tham khảo mã bút SH 058, SH 048, SH 009 để có trải nghiệm tốt nhất.

Ngòi Zebra lá tre cỡ S:

Với độ đàn hồi vừa phải, thế hệ ngòi này được dùng tạo thanh đậm cỡ chữ nhỏ. Tuy nhiên , ngòi sẽ cứng và khó viết hơn so với ngòi G. Bạn có thể trải nghiệm với các mã bút như Bút mài thầy Ánh SH 024 ngòi S hoặc Bút mài thầy Ánh SH 040 ngòi S.

Ngòi Zebra lá tre cỡ G:

Đây là thế hệ ngòi lá tre được sử dụng từ phiên bản đầu tiên. Ngòi được sủ dụng với các mã bút như: Bút mài thầy Ánh SH 040 G, SH 041 G,..

Ngòi Zebra lá tre cỡ G gold: Với cùng cỡ tuy nhiên ngòi được chế tác tạo cảm giác mềm và mảnh hơn khi viết.

Để sử dụng và trải nghiệm hết những thế hệ ngòi bút chỉ có tại bút mài thầy Ánh. Bạn có thể tìm mua 5 phiên bản khác nhau của bút mài thầy Ánh SH 040 các bạn nhé.

Lưu ý thêm

Bút mài thầy Ánh là một thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay đang bị một số cơ sở nhái giả gây nhầm lẫn trên thị trường. Người dùng nên mua chính hãng tại địa chỉ: Số 6A4, Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có chính sách giao hàng toàn quốc và bảo hành trong 7 ngày với các sản phẩm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm bút máy Ánh dương. Trên cơ sở đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi cho ra mắt thêm dòng sản phẩm này. Nó thừa hưởng hầu hết các ưu điểm của bút mài thầy Ánh ngoài ra còn có thêm một số ưu thế khác. Trong tương lai, Bút mài thầy Ánh và Bút mài Ánh dương sẽ là đôi bạn cùng tiến trong mọi cuộc thi đấy.

Bút mài thầy ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button