Tại sao bố mẹ nên cho con luyện chữ đẹp bằng bút mài thanh đậm

bút mài thanh đậm

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Tại sao bố mẹ nên cho con luyện chữ đẹp bằng bút mài thanh đậm

Luyện chữ đẹp bằng bút mài thanh đậm không còn là điều xa lạ đối với nhiều phụ huynh. Đang có con, em trong độ tuổi mới bắt đầu đến trường. Tuy nhiên để hiểu rõ về công dụng và lợi ích đặc biệt của “loại bút thần kì” này thì không phải ai cũng biết được. Để trả lời được câu hỏi trên. Đầu tiên bố mẹ nên hiểu bút mài thanh đậm là gì? Chúng có những ưu điểm nổi trội nào?
bút mài thanh đậm
Nguồn internet
Bút mài thanh đậm là loại bút máy ruột bơm mực hoặc có thể lắp ống mực tiện ích để sử dụng. Bút mài thanh đậm khác với các loại bút máy bình thường ở phần ngòi. Bút máy thông thường có phần đầu là hạt gạo tròn và khi viết tạo ra các nét chữ đều. Còn bút mài thanh đậm phần đầu hạt gạo được mài thủ công.
bút mài thanh đậm
Nguồn internet
Ngòi bút được mài sao cho có độ vát và độ nghiêng thích hợp để khi viết tạo được các nét thanh nét đậm. Nhờ việc di chuyển bút lên xuống theo ý muốn. Chính vì thế, mà khi trẻ sử dụng bút này luyện chữu đẹp sẽ dễ dàng tạo nên các nét chữ đẹp sắc sảo. Đây là ưu điểm vượt trội của bút mài thanh đậm mà những loại bút phổ biến như bút bi, bút máy thông thường không viết được.

Vậy khi bố mẹ cho con luyện chữ đẹp thì nên chọn loại bút nào phù hợp?

Trên thị trường hiện nay. Có hàng chục mẫu mã bút mài với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Vì thế, bố mẹ nên lựa chọn bút cho con phù hợp nhất với độ tuổi của con mình. Phát huy được hiệu quả của bút. Đối với trẻ mới bắt đầu vào lớp 1, lớp 2 bố mẹ nên chọn cho con loại bút có ngòi viết êm trơn, dễ tạo nét đều đặn. Bút có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn, được làm từ chất liệu tạo nhẹ. Để khi viết trẻ luôn cảm thấy thoải mái, không bị mỏi hoặc đau tay.
bút mài thanh đậm
Nguồn internet

Hầu hết trẻ mới tập viết, luôn cầm bút sai

Do đó ngoài việc hướng dẫn cụ thể cho con cách cầm bút đúng. Bố mẹ nên chọn những bút có rãnh cầm. Để tạo thói quen cầm bút tốt cho trẻ khi viết Đối với trẻ lớn hơn một chút, học lớp 4, lớp 5, ngoài chọn bút mài có ngòi êm trơn. Bố mẹ nên chọn bút có ngòi mài thanh đậm. Vì bút sẽ dễ dàng tạo cho trẻ những nét chữ đẹp rất bắt mắt. Trẻ có thể sử dụng loại bút này để luyện chữ đẹp thi ở các cấp, luyện viết chữ sáng tạo… Có thể bố mẹ chưa biết. trẻ luyện viết chữ đẹp bằng bút mài thanh đậm có được rất nhiều ưu thế.

Đặc biệt nhất đó chính là bút dễ tạo động lực và khơi dậy tinh thần học tập tốt đối với trẻ.

Bởi khi sử dụng bút mài luyện chữ, trẻ học rất nhanh. Khi viết trẻ không hề bị dính, lem mực bẩn ra tay, dù tập viết trong một thời gian dài. Nhưng tay cầm vẫn thoải mái không hề khó chịu. Do trẻ khi viết không cần phải mất nhiều sức để nhấn bút. Như vậy, bố mẹ đã hiểu được công dụng đặc biệt của bút mài rồi đúng không? Để giúp con luyện chữ đẹp thành công. Bố mẹ nên sắm ngay cho con một chiếc bút phù hợp với độ tuổi của trẻ.
bút mài thanh đậm
Nguồn internet
Ngoài việc lựa chọn bút, bố mẹ cần chú ý đến vở viết cho con nữa nhé. Nên chọn những vở có độ mịn cao, chất lượng. Không bị nhòe khi viết, giấy trắng và sáng. Vở chất lượng cũng góp phần rất lớn vào việc phát huy công dụng của bút nữa đấy bố mẹ à. Chắc chắn bố mẹ sẽ rất hài lòng khi cho con luyện chữ đẹp bằng bút mài thanh đậm. Sản phẩm bút mài thầy Ánh của chúng tôi! Quý phụ huynh tìm hiểu sản phẩm hoặc mua bút mài uy tín chất lượng, tham khảo thông tin bên dưới nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button