Các mã bút mài thầy Ánh nên dùng trong luyện chữ đẹp

Bút mài thầy ánh

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Bút luyện chữ đẹp

Luyện chữ đẹp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người theo đuổi quá khiến cho tình trạng luyện chữ đẹp tràn lan tiếp diễn. Để phục vụ nhu cầu đó thì nhiều cơ sở, nhà sản xuất, kinh doanh cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bút luyện chữ đẹp khác nhau. Thời buổi công nghệ ngày càng hiện đại, quá trình sản xuất đa phần thực hiện tự động hóa. Do vậy, mỗi quá trình sản xuất có thể cho ra rất lớn số lượng bút.

Cuộc sống ngày càng hiện đại vì thế nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Họ không chỉ yêu cầu về chất lượng mà còn yêu cầu về mẫu mã, giá thành. Vì thế trên thị trường có đa dạng các sản phẩm bút luyện chữ đẹp. Chọn bút không chỉ căn cứ vào chất lượng, hình thức mà còn căn cứ vào kích thước, hiệu quả của nó mang lại. Để mang lại lợi nhuận kinh doanh cao, rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng sản xuất bút hàng loạt, kém chất lượng, các tính năng và hiệu quả kém. Vì vậy, người mua nếu không tinh ý, rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Một số doanh nghiệp uy tín hiện nay có thể kể đến như Bút lá tre, Bút mài thầy Ánh ,…..

Dưới đây là một số sản phẩm của các doanh nghiệp uy tín. Được đa số người dùng đánh giá cao. Các bạn hãy chú ý kĩ nhé!

1.Bút mài thầy Ánh SH 041 Calligraphy

Bút mài thầy Ánh SH 041 là sản phẩm luyện chữ đẹp cao cấp nhất hiện nay. Thuộc dòng bút máy luyện chữ đẹp. Đây là chiếc bút được nhiều thầy cô giáo, người đi làm lựa chọn trong quá trình luyện chữ viết đẹp. Hoặc lựa chọn cho việc luyện chữ viết trong các cuộc thi viết chữ đẹp.

Bút mài thầy Ánh SH 041 được thiết kế với thân và vỏ làm bằng hợp kim nhẹ. Với nhiều màu sắc cho sự lựa chọn. Điều quan trọng nhất được tích hợp thế hệ ngòi Zebra G gold. Hay còn gọi là ngòi lá tre tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết. Ngòi mềm, mảnh kết hợp với ruột bơm mực tiện lợi. Trong quá trình sử dụng tạo nên nét viết mềm mảnh. Với đô tinh tế chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bút góp phần tạo cho những văn bản viết tay. Hay viết chữ nghệ thuật trên giấy khen hoặc thư pháp. Mang phong cách nghệ thuật Calli graphy phương Tây. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bút mài thầy Ánh SH 041 calligraphy trở thành chiếc bút nhận được rất nhiều sự yêu mến. của người sử dụng luyện chữ viết đẹp hiện nay.

bút mài thầy ánh

2. Bút mài thầy Ánh SH 040

Bút mài thầy Ánh SH 040  với thiết kế bền đẹp, tinh xảo với giá bình dân. Đây là một trong những mã bút được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. với việc tích hợp 5 thế hệ ngòi thỏa mãn tất cả các nhu cầu. về chiếc bút luyện viết chữ đẹp hoặc dùng viết hằng ngày. hoặc có thể là quà tặng sang trọng mà vô cùng ý nghĩa.

Bút mài thầy Ánh SH 040 ngòi êm trơn được sử dụng với văn bản viết tay hằng ngày. Phù hợp với tất cả đối tượng dùng bút máy là học sinh, sinh viên, giáo viên và người đi làm. Hơn nữa còn là chiếc bút luyện chữ nét đều với học sinh tiểu học.

Bút mài thầy Ánh SH 040 ngòi mài thanh đậm. Chiếc bút phần đầu ngòi được mài vát theo thói quen của người sử dụng. khi viết chỉ cần cầm bút đúng cách sẽ mang lại những nét viết với độ thanh đậm rõ ràng. Thường được dùng với lứa tuổi học sinh lớp 2 trở lên. Trong quá trình luyện viết tạo thanh đậm cỡ chữ thường và chữ nhỏ. Bút mài thầy Ánh với thế mạnh là dòng bút máy ngòi mài thanh đậm. Đây là một trong những mã bút nên dùng.

Bút mài thầy Ánh SH 040 Calligraphy S, G và G gold với 3 thế hệ ngòi lá tre Zebra nhật bản. Được dùng trong việc luyện chữ đẹp, đi thi viết chữ đẹp và viết chữ nghệ thuật. Tùy theo thói quen và phương pháp luyện chữ. Mà người dùng có thể chọn cho mình một loại ngòi phù hợp.

3. Bút mài thầy Ánh SH 039

Bút mài thầy Ánh SH 039 với thiết kệ nhẹ tay, và đẹp mắt. Đây là chiếc bút máy ngòi mài thanh đậm được nhiều người dùng bút chọn. Khi mới bắt đầu luyện chữ đẹp hoặc dùng trong các cuộc thi viết chữ đẹp. Bút mài thầy Ánh SH 039 nhẹ tay. Tạo thanh đậm rõ với thiết kế đơn giản nhưng bền. Có thể sử dụng được hầu hết các loại mực trên thị trường. Được biết đến là chiếc bút hiệu quả trong quá trình luyện viết. Nên đa phần các thầy cô thường khuyên học sinh nên dùng. Trong việc luyện chữ hằng ngày trên lớp hay luyện chữ đẹp tại nhà.

Thương hiệu: Bút máy thanh đậm Ánh dương

Bút máy thanh đậm Ánh dương là thương hiệu uy tín, là doanh nghiệp lớn sản xuất bút ở Việt Nam. Đến nay thương hiệu này đã tạo được chỗ đứng vững chãi trên thị trường trong nước và cả quốc tế. Ban đầu, đây chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Với mục đích cải tiến, nâng cấp bút viết hàng ngày lên bút luyện chữ đẹp, thầy đã mở ra mô hình sản xuất bút mài. Những ngày mới thành lập, do hạn chế về sức người, sức của nên các sản phẩm sản xuất ra chỉ phục vụ cho các học trò trong lớp thầy Ánh giảng dạy.

Về sau, do chất lượng tốt kèm hiệu quả cao, chi phí lại không hề đắt đỏ, thương hiệu này được nhiều người biết đến. Đến nay, bút máy thanh đậm Ánh dương đã có mặt trên cả nước. Với học sinh, giáo viên hay người luyện viết chữ đẹp, cái tên bút máy thanh đậm Ánh dương không còn xa lạ. Nhìn chung về tổng số, hiện nay thương hiệu này có hơn 40 sản phẩm bút khác nhau. Ngoài ra, còn mở rộng sản xuất các loại vở, mực khác nhau.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như bút mài Ánh dương SH 022, SH 005, SH 007, SH 008, SH 009,….Đây đều là các bút luyện viết chữ đẹp bán chạy nhất thị trường. Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm này, hãy đọc bài viết dưới đây!

1. Bút mài Ánh dương SH 022

Bút mài Ánh dương SH 022 với thiết kế vỏ kim loại chắc chắn. Được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa với lứa tuổi học sinh lớp 3,4,5 bởi độ bền của bút. Bút viết nặng tay tạo nên nét viết chắc chắn trong quá trình luyện viết chữ đẹp.

Bút mài thầy Ánh SH 022 tạo nên thanh nét đậm dễ dàng. Phù hợp với viết hằng ngày và người đi làm bắt đầu luyện viết chữ đẹp. Bút mài thầy Ánh SH 022 là chiếc bút nằm trong bộ tự luyện chữ đẹp. Chúng tôi thường khuyên người luyện chữ sử dụng.

2. Bút mài Ánh dương SH 023

Bút mài Ánh dương SH 023 là chiếc bút thiết kế khác biệt tạo thói quen cầm bút rõ ràng. Ở học sinh lớp 1 bắt đầu luyện chữ đẹp hay người luyện chữ cầm bút chưa đúng cách. Bút mài thầy Ánh SH 023 được nhiều phụ huynh chọn cho học sinh đầu cấp. Với ngòi viết êm trơn với cỡ chữ thường khi chuyển từ viết bút chì sang viết bút máy.

Bút mài Ánh dương đã và đang là sản phẩm được nhiều học sinh và giáo viên tin dùng. Bởi đây là chiếc bút được sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam. Phục vụ nhu cầu luyện chữ đẹp của đông đảo đối tượng luyện viết chữ đẹp. Hay các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật viết chữ đẹp. Mang phong cách nghệ thuật Calligraphy phương Tây. Với nhiều tính năng ưu việt của từng mã sản phẩm. Giá cả phải chăng mà đem lại hiệu quả cao trong quá trình luyện viết chữ đẹp.

Bút mài thầy ánh

3. Bút mài Ánh dương SH 005

Bút mài Ánh dương SH 005 là sản phẩm bút bán chạy nhất hiện nay.

Đặc điểm của bút

Bút có thiết kế nhỏ nhẹ, vỏ kim lại mạ sơn màu đẹp mắt. Bút có hai loại ngòi đó là ngòi êm trơn, dùng viết hàng ngày; bút ngòi mài thanh đậm dùng để luyện chữ. Ngòi bút cũng là ngòi kim loại nhưng là kim loại cứng, khi viết tạo nét chữ chắc chắn. Với thiết kế như vậy, bút phù hợp với hầu hết các đối tượng mới tập viết. Điển hình là các em học sinh lớp 1,2. Do các bé mới tập viết, không thể sử dụng các bút to, dễ gây tình trạng mỏi tay nhanh chóng. Ống hút mực tiện lợi, chúng ta có thể xoay pittong nhẹ nhàng là có thể hút được mực. Lưu ý khi bơm mực, cổ tay bạn xoay nhẹ nhàng. Chỉ bơm nửa ống mực hay một phần ba ống. Tránh tình trạng mực nhây ra tay, mực ra đậm, nhòe màu, xấu màu. Ảnh hưởng đến chất lượng bài viết.

Bút này không kén mực, chúng ta có thể sử dụng bất kì loại mực nào. Có thể dùng mực queen, mực thiên long, mực Đức, mực Nhật, mực ống tùy ý. Lưu ý, chọn mực tốt một chút để đảm bảo chất lượng. Mực kém chất lượng khiến ngòi nhanh han gỉ, bị oxi hóa nhanh do đó bút chỉ dùng được trong một thời gian ngắn. Khi dùng, chúng ta nên vệ sinh bút thường xuyên. Thường 1 tuần khoảng 1-2 lần là tốt và hiệu quả nhất. Bảo quản đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của bút. Ngoài ra cũng đảm bảo sức khỏe và chất lượng bài viết của bạn đó.

Bút mài Ánh dương SH 005 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, bút mài Ánh dương SH 005 được bán với giá thành 28.000. Địa chỉ cung cấp sản phẩm này là bút mài thầy Ánh. Nếu bạn muốn mua đúng sản phẩm, hãy ghé qua địa chỉ này để có trải nghiệm và tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng trên trang web Bút mài Ánh dương hay liên hệ số điện thoại 0983184169/0983174169 để được tư vấn kĩ càng hơn.

Với những lý do trên, bút là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho học sinh lớp 1,2.

4. Bút mài Ánh dương SH 007

Là chiếc bút nằm trong số sản phẩm ưa thích hiện nay, Bút mài Ánh dương SH 007 có nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm này hiện do công ty Bút máy thanh đậm Ánh dương sản xuất và phân phối độc quyền. Lý do bút được nhiều sự lựa chọn chắc chắn các bạn sẽ không hình dung được.

Cấu tạo của bút

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, bút này được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài kim loại mỏng, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Về thẩm mỹ, bút có ba màu: xanh than đậm, đen và đỏ, nắp bút và thân bút cùng màu. Tùy độ yêu thích mà người mua chọn màu cho hợp lý. Trên vỏ, nhà sản xuất có in logo đã được cấp bản quyền kinh doanh, kí hiệu SH kèm mã số bút là 007. Đây là lưu ý chung cho tất cả các sản phẩm của công ty Bút máy thanh đậm Ánh dương.

Đi sâu nghiên cứu cấu tạo bên trong bút ta có thể khám phá một số đặc điểm. Nhìn sơ qua, ta thấy ngòi bút là ngòi kim loại cứng màu trắng, trên ngòi cũng có khắc logo của thương hiệu. Cổ bút là phần nhựa màu đen dài tầm 2cm, đây là chỗ tay chúng ta đặt vào khi cầm bút viết. Với đặc điểm này cùng với đó là sự nhỏ gọn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm cầm bút mà không lo mỏi tay. Pittong nhựa trong suốt, dễ dàng sử dụng.

Ai là người nên sử dụng bút mài Ánh dương SH 007

Bút sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu viết chữ của khách hàng. Do đó, chúng tôi không giới hạn đối tượng hay độ tuổi sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu viết bài hằng ngày hay đơn giản chỉ là viết chữ, hãy chọn cho mình bút mài Ánh dương SH 007 ngòi êm trơn. Ngòi êm trơn đúng như tên gọi của nó, dễ viết, dễ tạo nét, có thể viết nhanh được. Tuy nhiên nếu bạn có mục đích cao hơn, chẳng hạn như luyện viết chữ đẹp. Bạn nên dùng bút mài Ánh dương SH 007 ngòi mài. Ngòi này được mài tinh xảo ở đầu, tạo độ gai vừa phải, phù hợp với đối tượng luyện chữ.

5. Bút mài Ánh dương SH 008

Mã bút này thừa hưởng toàn bộ thiết kế và tính năng của bút mài Ánh dương SH 007 như chúng tôi đã nói ở trên. Một điểm khác biệt duy nhất đó là màu sắc của bút. Thân bút mài Ánh dương SH 008 là màu trắng bạc. Tuy nhiên, nắp bút lại là một màu khác, có thể là màu xanh than, màu đỏ hoặc màu đen.

Ngoài ra, bút có thể khắc tên lên tùy ý muốn. Đây là điểm thu hút mới của khách hàng gần đây. Có thể khắc lên nhiều dòng chữ ý nghĩa. Khắc bút tặng người thân, thầy cô giáo hay những người yêu quý. Ngoài ra, việc này cũng tránh tình trạng nhầm lẫn bút hay mất bút không lý do.

Hãy truy cập địa chỉ web bút máy thanh đậm Ánh dương để có cái nhìn chi tiết hơn về nó. Gía thành hiện bán ra thị trường là 55.000 trên một sản phẩm bút.

6. Bút mài Ánh dương SH 009

Bút mài Ánh dương SH 009 có nhiều điểm đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến đó là hình dáng bút. Bút thiết kế bằng vỏ nhựa, nắp bút màu đục còn thân bút màu trắng trong suốt. Pittong của bút được thiết kế ngay ở đuôi bút, bạn có thể xoay luôn mà không cần phải mở vỏ bút ra. Tuy nhiên, bút có đường kính hơi to so với nhiều bút khác, do vậy đối tượng sử dụng thường là học sinh lớp lớn từ lớp 4 trở lên hoặc giáo viên, người lớn. Trên nắp bút có in logo thương hiệu Bút máy thanh đậm Ánh dương. Kèm theo đó là dòng slogan ấn tượng “Viết tri thức – Sáng thương lai”.

Thiết kế ngòi bút đặc biệt

Bút này là bút lá tre ngòi kim tinh. Đây là bút luyện chữ đẹp cao cấp nhất so với thời điểm hiện tại. Ngòi bút thiết kế mỏng, mềm mại, khi viết ngòi tẽ sang hai bên tạo nét thanh nét đậm rõ ràng. Lưu ý, do bút là ngòi lá tre nên khi viết không nên ấn mạnh hay ghì đầu bút thẳng xuống. Cách cầm bút đúng là cầm bút bằng ba ngón tay. Các ngón thả lỏng, song song với nhau. Khi viết, chúng ta đưa nhẹ bút, cầm hơi nghiêng so với mặt vở. Kéo từng nét bút nhẹ nhàng, ta sẽ tạo nên nét chữ mềm mại và uyển chuyển, trông vô cùng bắt mắt. Chắc chắn sẽ gây được nhiều thiện cảm.

Mực viết sử dụng cho Bút mài Ánh dương SH 009

Có phần đặc biệt so với các mã bút thường. Bút mài Ánh dương SH 009 sử dụng mực INK pilot của Nhật. Đây là dòng mực cao cấp của Nhật. Chắt lọc từ những nguyên liệu tinh túy của thiên nhiên, dòng mực INK ra đời. Nghe đến là dòng mực Nhật, chúng ta đã thấy an tâm phần nào. Bởi lẽ, quốc gia này nổi tiếng với chất lượng các sản phẩm đứng hàng đầu thế giới.

Mực INK màu thanh, không quá đậm rõ ràng, khi viết trên trang giấy, màu sắc vô cùng bắt mắt. Một lọ mực INK pilot có thể tích là 30ml, giá niêm yết đã được công bố là 140.000/1 hộp. Ngoài ra, chúng tôi có sản xuất lọ mực INK pilot nhỏ thể tích 10ml có giá 50.000/1 hộp dùng cho những đối tượng ít sử dụng bút.

Lưu ý, không nên sử dụng những dòng mực kém chất lượng. Sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bút từ đó làm giảm hiệu quả bài viết. Mực kém chất lượng khi bơm vào bút thì chóng gây han gỉ ngòi bút, làm tắc ống mực. Mực viết ra vở sẽ không đều, thường xảy ra tình trạng mực ra quá đậm hoặc mực bị nhòe.

Bút mài Ánh dương SH 009 dùng để làm gì?

Bút mài Ánh dương với đặc tính của ngòi bút lá tre, sử dụng với mục đích luyện viết chữ, viết chữ hoa sáng tạo, chữ nghệ thuật. Với ngòi bút tre kim tinh, bạn cũng có thể viết tiêu đề hay đề bài, dùng bút để viết mẫu, bút chấm điểm. Tuy nhiên, nét bút tạo thành sẽ không có kích thước to như nét bút được tạo bởi ngòi lá tre calligraphy G. Học sinh lớp 4,5, giáo viên hay người lớn là những đối tượng phù hợp nhất với mã bút này. Ngoài ra, sử dụng cho các đối tượng yêu thích chữ viết hoa, chữ nghệ thuật. Hay có thể dùng trong các cuộc thi viết chữ đẹp khác nhau.

Bút mài Ánh dương

Bút mài Ánh dương là thương hiệu bán bút uy tín trên thị trường Việt Nam. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng công ty này tạo cho mình được chỗ đứng vững chắc.

Quá trình phát triển của bút mài Ánh dương

Trên cơ sở đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngoài các dòng sản phẩm của Bút mài thầy Ánh. Chúng tôi cho ra mắt thêm các sản phẩm Bút mài Ánh dương. Đây là thế hệ bút mới thừa hưởng nhiều ưu điểm của bút mài thầy Ánh. Ngoài ra, bút mài Ánh dương còn có những tính năng vượt trội hơn nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Hiện tại các sản phẩm này do thương hiệu bút máy thanh đậm Ánh dương trực tiếp sản xuất và cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống trang web tư vấn bán hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hiện nay, có tất cả hơn 40 sản phẩm khác nhau. Tùy đối tượng và mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mã bút viết chữ đẹp khác nhau.

Bút mài Ánh dương chính hãng do địa chỉ nào cung cấp

Là thương hiệu nổi tiếng, nên rất nhiều đối thủ đã vì lợi ích trước mắt mà sản xuất bút tương tự bút mài Ánh dương. Chúng tôi khẳng định, chỉ có Bút mài Ánh dương là doanh nghiệp duy nhất sở hữu bản quyền, nắm rõ quy trình sản xuất bút này. Và chỉ có ở đây mới cung cấp sản phẩm chính hãng.

Tổng đài chăm sóc khách hàng là đội ngũ chuyên viên cao cấp, được đào tạo bài bản, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi mà quý khách đưa ra. Ngoài ra chúng tôi có cung cấp thêm dịch vụ luyện viết chữ đẹp, rèn chữ đẹp cho học sinh. Xây dựng hình thức học trực tiếp hoặc học online. Nếu bạn muốn đăng ký lớp học luyện viết chữ đẹp hoạc rèn chữ đẹp, hãy gọi vào số điện thoại 0983184169 / 0983174169 để được tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể mua bộ tự luyện chữ đẹp gồm các sản phẩm bút, vở, mực và sách hướng dẫn luyện chữ đẹp cơ bản để học tại nh.

Phân biệt bút mài Ánh dương

Hiện trên thị trường, rất nhiều sản phẩm bút mài Ánh dương xuất hiện trên thị trường gây hoang mang cho dư luận. Cần tỉnh táo để phân biệt bút mài Ánh dương chính hãng.

Đa số, các sản phẩm của thương hiệu này đều có in logo Bút mài thầy Ánh, dòng dưới là kí hiệu SH kèm mã số bút ví dụ bút mài thầy Ánh SH 005. Đặc điểm này dễ nhận thấy cả trên nắp bút và thân bút. Ngoài ra, trên bút có dán kèm tem chống hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Logo, chữ và kí hiệu trên bút được in sắc nét, rõ ràng. Người dùng phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra cần phải chú ý giá thành của các sản phẩm. Chúng tôi có cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về các sản phẩm, các mã bút gồm giá, màu sắc, ngòi bút, công dụng,…..trên trang Bút máy thầy Ánh. Các bạn hãy lên đây tìm hiểu để có những thông tin chính xác nhất. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật hàng ngày để hướng đến nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Bút mài thầy Ánh 530

Trong thương hiệu bút mài thầy Ánh không có mã bút này. Bởi thực tế, các sản phẩm bút mài thầy Ánh sẽ có dấu hiệu nhận biết riêng.

Bút mài thầy Ánh là thương hiệu kinh doanh đã được cấp giấy phép, chứng từ kinh doanh kể từ năm 2009 đến nay. Các sản phẩm bút mài thầy Ánh đã đăng ký nhãn hiệu kinh doanh. Các mã bút đều có thiết kế logo tên thương hiệu. Kèm theo đó là kí hiệu SH kèm mã số bút . Ví dụ bút mài thầy Ánh SH 051, bút mài thầy Ánh SH 058,… Các kí hiệu và logo được in sắc nét, rõ ràng.

Sản phẩm bút mài thầy Ánh 530 là không chính xác. Đây là cách gọi tên thương hiệu sai, gây nhầm lẫn cho các đối tượng tiêu dùng. Sản phẩm này không nằm trong danh sách sản phẩm đã bản quyền đăng ký kinh doanh. Bởi lẽ không có kí hiệu đúng nhãn hàng của thương hiệu. Trên các bút của Bút mài thầy Ánh, chúng tôi đều in logo Bút mài thầy Ánh, chèn kí hiệu SH và mã số bút. Vì thế chúng tôi bác bỏ cách nói Bút mài thầy Ánh 530. Ngoài ra, trên các bút đều có dán thêm tem mác của công ty. Đây là dấu hiệu cơ bản để phân biệt bút mài thầy Ánh chính hãng. Vì thế, người dùng cần đặc biệt lưu ý trong khi tìm mua các sản phẩm của Bút mài thầy Ánh.

Địa chỉ mua bút uy tín

Bút mài thầy Ánh chính hãng được bán tại địa chỉ: Số 6A4, Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Với giá thành hợp lý, đạt yêu cầu về chất lượng. Để mua được chiếc bút với đúng chất lượng. Được bảo hành trên toàn quốc vui lòng đến với địa chỉ trên. Liên hệ đặt hàng và giao hàng trên toàn quốc. Cùng chính sách giao hàng thuận tiện, nhanh nhất, uy tín nhất: 0983.184.169 hoặc 0983.174.169 hoặc 0888.184.169.

( Quý khách vui lòng lưu ý: Hiện nay trên thị trường vì lý do lợi nhuận. Hoặc cửa hàng đại lý bút không biết đã và đang tiếp tay cho những sản phẩm kém chất lượng, nhái giả thương hiệu. Do vậy hãy là người tiêu dùng thông thái. Chúng tôi không hề có đầu số nào khác. Ngoài 3 đầu số trên và Fanpage facebook: Bút mài thầy Ánh)

9 bình luận trong “Các mã bút mài thầy Ánh nên dùng trong luyện chữ đẹp

  1. huỳnh lam lê viết:

    tại sao tôi cũng có một cây bút mày thầy Ánh mã SH 040 màu xanh nhưng viết được một thời gian thì cây bút có hiện tượng hơi tà ngòi nhung từ đó cây viết không được như lúc ban đầu

  2. Đỗ Bảo Thi viết:

    Mình sắp đi thi 1 cuộc thi viết chữ đẹp vào 10/1 không biết nên chọn loại bút nào là hợp lí. Tiêu chí của mình phải là bút lá tre và cho mình hỏi có thể kịp giao trước ngày 10/1 đc hay hay không tại mình ở tp HCM í

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button