Chúng tôi là giáo viên tiểu học – Nơi học hỏi kinh nghiệm giảng dạy hữu ích

Chúng tôi là giáo viên tiểu học

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Chúng tôi là giáo viên tiểu học – Nơi học hỏi kinh nghiệm giảng dạy hữu ích

Lê Nin đã từng có lời khuyên: “Học, học nữa, học mãi”. Sự học đối với con người là hữu hạn, bởi kiến thức rất bao la rộng lớn. Chúng ta có học đến suốt cuộc đời cũng không bao giờ đủ. Đối với tất cả các thầy cô giáo thì đây là châm ngôn sống mà ai cũng “khắc cốt ghi tâm”. Hãy là thành viên của nhóm: CHÚNG TÔI LÀ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ngay hôm nay. Với mong muốn mỗi thầy cô đều có nơi để học hỏi thêm kinh nghiệm. Đồng thời, trau dồi mở mang thêm về các kiến thức ngành sư phạm tiểu học. Nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học đã ra đời. Đây chính là tâm huyết, là “đứa con tinh thần” của rất nhiều thầy cô giáo.

Nhóm học tập đa năng

Nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học ra đời vào tháng 5, năm 2013 bởi cô giáo Minh Minh. Nhớ lại những ngày đầu nhóm chỉ có vài chục thành viên thôi. Các hoạt động của nhóm cũng rất lẻ tẻ, sơ khai. Tuy nhiên cho đến nay, trải qua gần 5 năm, nhóm đã có sự phát triển bất ngờ. Từ con số chỉ vài chục thành viên giờ đã lên tới hơn 123.000 thành viên đến từ cả nước. Đặc biệt hơn, hoạt động của nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học đã tăng rất đáng kể. Các thành viên trong nhóm hoạt động sôi nổi thông qua các bài đăng liên tục.

Có thể nói đây là số ít nhóm học tập uy tín, được nhiều thầy cô tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Đây chính là nơi mà tất cả các giáo viên – thành viên nhóm xem nhau như một gia đình. Không phân biệt tuổi tác, chức vụ, vùng miền, giới tính… Ai ai cũng được chia sẻ với nhau những câu chuyện giáo dục, trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ…
Chúng tôi là giáo viên tiểu học
Ảnh chụp màn hình
Nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học còn là nơi để các thầy cô đăng tin tức, hình ảnh, câu hỏi, tạo sự kiện… Hay cập nhật những vấn đề về cách học, cách dạy, cách giao tiếp trong môi trường giáo dục tiểu học. Mọi khó khăn, thắc mắc của các thành viên đều được giải đáp một cách nghiêm túc. Thậm chí, những niềm vui, tâm sự liên quan đến nghề nghiệp cũng được các thành viên bộc bạch chia sẻ. Có lẽ, mỗi thầy cô đều mong muốn nhận được sự đồng cảm, lời khuyên hay kinh nghiệm từ những đồng nghiệp của mình. Tuy có rất nhiều thành viên và họ không hề quen biết nhau. Nhưng mọi người đều coi nhóm học tập – chúng tôi là giáo viên tiểu học như một gia đình. Vì thế mà, không một ai mảy may e ngại, khi chia sẻ nỗi lòng mình với tất cả mọi người.

Những điều cần lưu ý về nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học

Có thể nói để có được một nhóm học tập uy tín, hữu ích như ngày hôm nay. Đó chính là nhờ vào công lao, đóng góp của tất cả các thành viên. Bởi “một cây làm chẳng lên non/ba cây chụm lại lên hòn núi cao”. Không một ai có thể phủ định được những lợi ích mà nhóm đã tạo nên kể từ ngày thành lập cho tới hiện tại. Tuy nhiên, có một điều các thành viên cũng cần chú ý rằng. Facebook là một mạng xã hội có hai mặt, bên cạnh những ưu điểm về sự kết nối thì nó còn hạn chế về chất lượng thông tin.

Chúng tôi là giáo viên tiểu học là một nhóm trao đổi học tập uy tín.

Tuy nhiên, khi nhóm ngày càng phát triển mạnh, số lượng thành viên ngày càng đông. Việc kiểm duyệt thành viên, thông tin các bài đăng sẽ có sự sai sót. Do vậy mà, các bạn trong nhóm cần đề cao cảnh giác mọi thứ. Không nên quá chủ quan, nhẹ dạ cả tin bất kỳ ai trong nhóm.
Chúng tôi là giáo viên tiểu học
Ảnh chụp màn hình
Hơn nữa hiện nay, có nhiều kẻ xấu mạo danh, lợi dụng nhóm để lừa đảo các thành viên. Nhất là những trường hợp inbox trực tiếp nhờ cậy bất kỳ công việc gì đó mà không rõ ràng. Các thầy cô giáo không nên quá tin tưởng ai qua mạng xã hội. Đặc biệt, không hề biết rõ lai lịch, thông tin về họ. Trong tương lai, chắc chắn nhóm chúng tôi là giáo viên tiểu học sẽ ngày phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bút mài thầy Ánh hy vọng rằng. Ban quản trị xây dựng nhóm cùng các thành viên sẽ luôn ủng hộ, đóng góp để nhóm hoạt động hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là phát triển đi đôi với bền vững. Luôn luôn giữ vững “danh hiệu” là nhóm học tập uy tín, đáng tin cậy của nhiều thầy cô. Các bạn có tham khảo thêm nhiều bài viết về luyện chữ đẹp của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button