Bút mài thầy Ánh xuất hiện trong MV mới nhất của Noo Phước Thịnh

thương em là điều anh không thể ngờ

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Trong MV “Thương em là điều anh không thể ngờ” của nhạc sĩ Phạm Minh Triết. Chiếc bút mài thầy Ánh SH 027 đã xuất hiện ở 4 phút 44 giây. Đây là món quà của một cô gái cùng lớp dành tặng cho Thịnh nhân ngày sinh nhật.

Chiếc bút chứa đựng nhiều tâm tình

Xuyên suốt MV là hình ảnh chiếc bút cùng những lá thư viết tay. Nó tạo nên điểm nhấn được nhiều người chú ý. Bởi, qua những nét chữ nắn nót được trình bày cẩn thận là tình cảm yêu thương của 2 nhân vật chính.

MV “Thương em là điều anh không thể ngờ” có nội dung xoay quanh chuyện tình của Thịnh. Anh yêu một cô gái ở làng chài tên là My. Nhưng sau đó, anh phải rời quê lên thành phố nhập học trường đào tạo phi công. Ở trường cũng có một bạn gái cùng lớp yêu Thịnh. Cô gái tặng Thịnh món quà sinh nhật là chiếc bút mài thầy Ánh SH 027 ngay tại giảng đường. Trong ngày đặc biệt đó, Thịnh cũng được My tặng một chiếc bút máy.

bút mài thầy ánh sh 027
Bút mài thầy ánh SH 027

Mặc dù bạn gái cùng lớp theo đuổi nhưng Thịnh vẫn một lòng chung thủy với My. Chiếc bút mài thầy Ánh SH 027 đã được Thịnh nhường lại cho một người bạn. Thịnh đã dùng chiếc bút của My để học tập và viết thư cho My trong thời gian dài.

Như vậy, với 2 chiếc bút nhưng Thịnh đã chọn chiếc bút là món quà của người mà mình yêu thương. Còn đối với cô gái kia, tuy chiếc bút rất đẹp, sang trọng nhưng anh không thể mở lòng. Hình ảnh 2 chiếc bút trong MV “Thương em là điều anh không thể ngờ”. Đó là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng và thuần khiết. Nó chứa đựng nhiều tâm tình của 3 người. Có niềm vui hạnh phúc, có tiếc nuối, đau buồn… tất cả đã tạo nên một MV giàu cảm xúc, phù hợp với bối cảnh giảng đường.

bút mài thầy ánh sh 027
Bút mài thầy Ánh SH 027

Chiếc bút viết lên những giọt nước mắt

Câu chuyện trở nên kịch tính, cao trào khi Thịnh nhận được thư My báo tin chuẩn bị lấy chồng. Thịnh trở về quê và bắt gặp My đang đi với một người đàn ông giàu có. Nhưng sự thật không như Thịnh nghĩ, mà đó chính là bố của My.

My bị mắc bệnh nan y và không thể sống lâu. Cả gia đình đang đưa My đi tìm cách chữa trị.

Chiếc bút mài thầy Ánh SH 027 là món quà mà Thịnh từ chối cô gái cùng lớp. Tình yêu đơn phương đã khiến cô gái này vô cùng đau buồn.

Còn chiếc bút mà My tặng Thịnh, cứ tưởng sẽ tiếp tục mang đến nụ cười cho Thịnh mỗi ngày. Nay lại khiến Thịnh đau khổ và vỡ mộng vì mối tình yêu xa anh luôn ấp ủ.

“Tui tặng Thịnh cây bút này, mong Thịnh sẽ thích” – Đó là những lời nhắn gửi mà My viết cho Thịnh. Khi kết thúc MV cũng là những dòng chữ viết tay đầy cảm xúc.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thật khéo léo khi đã “mượn” hình ảnh chiếc bút và những lá thư viết tay. Thông qua đó tạo nên những cảm xúc chân thành, mộc mạc của nhân vật.

thương em là điều anh không thể ngờ
MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Tặng bút mài thầy Ánh mang nhiều ý nghĩa

bút mài thầy ánh sh 027
Bút mài thầy Ánh SH 027 cài áo

Đây là lần đầu tiên bút mài thầy Ánh SH 027 được xuất hiện trong MV của một ca sĩ nổi tiếng – “Thương em là điều anh không thể ngờ”. Nếu bạn là “tín đồ” của bút mài thầy Ánh, là người yêu thích, gắn bó với bút mài thầy Ánh. Chắc chắn sẽ nhận ra sản phẩm bút ký, luyện chữ đẹp đặc biệt này!

Sắp đến ngày sinh nhật của “người ấy” rồi. Bạn có muốn sở hữu chiếc bút mài thầy Ánh SH 027. Dùng nó làm quà tặng cho người mình yêu thương như trong MV không? Chắc chắn “người ấy” sẽ vô cùng bất ngờ đó. Tặng bút mang lại rất nhiều ý nghĩa. Nó gửi đến người nhận thông điệp về sự may mắn, thành công trong cuộc sống. Hơn nữa, đó còn là biểu tượng cho sự bền vững, gắn bó của một mối quan hệ…

thương em là điều anh không thể ngờ
MV Thương em là điều anh không thể ngờ
MV Thương em là điều Anh không thể ngờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button