Luyện chữ đẹp với bộ tự luyện hiệu quả

vở luyện chữ đẹp

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Bộ tự luyện chữ đẹp dành cho học sinh, giáo viên và người luyện chữ đẹp

Chúng tôi cung cấp bộ tự luyện chữ đẹp với đầy đủ tính năng rèn chữ hướng dẫn tỉ mỉ. Với hình ảnh trực quan và mô tả hợp lý. Bộ tự luyện chữ giúp cho học sinh, giáo viên và các khách hàng muốn tự luyện chữ đẹp. Với giá ưu đãi trọn bộ với đầy đủ học liệu sử dụng luyện chữ. Hãy đặt mua bộ tự luyện chữ đẹp tại nhà ngay hôm nay cho bạn và những người thân yêu.

Về bút luyện chữ đẹp

Ba chiếc bút trong bộ tự luyện chữ: Bút mài thầy Ánh SH 034 dùng trong tập viết và luyện chữ viết nét đều. Bút mài thầy Ánh SH 021 nét to chuyên dùng viết đề mục, đầu bài với thanh đậm cỡ lớn. Bút mài thầy Ánh SH 035 mài thanh đậm là bút chuyên luyện chữ nét thanh nét đậm cỡ thường và nhỏ.

Ngoài 3 bút trong bộ tự luyện chữ đẹp ra bạn có thể mua thêm cho mình dòng bút lá tre tự tạo thanh đậm. Bút mài thầy Ánh SH 041 tạo nét thanh nét đậm tùy theo độ ấn tay của người viết. Giúp bạn luyện chữ đẹp chữ hoa sáng tạo , chữ viết nghệ thuật hiệu quả. Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo dòng bút luyện chữ được nhiều học sinh và người yêu chữ đẹp dùng hiện nay là bút mài Ánh Dương. Bút phù hợp với việc viết bài hằng ngày, cũng như tập viết và luyện chữ.

Về vở mẫu chữ và vở thực hành viết chữ đẹp

Bộ gồm 4 vở mẫu chữ với đường in mờ dễ luyện theo: Vở luyện chữ đẹp mẫu chữ hoa. Vở mẫu luyện chữ đẹp nét chữ đứng. Vở mẫu luyện chữ đẹp nét chữ nghiêng và vở mẫu luyện nét chữ nghiêng đường kẻ đứng.

Thêm vào đó là 2 vở thực hành trong luyện chữ đẹp: Được in cỡ đường kẻ 4 oly với vở đường kẻ đứng và đường kẻ nghiêng. Đây là 2 quyển với định lượng giấy tốt không tạo cảm giác gai giấy trong quá trình viết.

vở luyện chữ đẹp vở luyện chữ đẹp

Sách đĩa là giáo trình không thể thiếu trong luyện chữ đẹp

Giáo trình dạy luyện chữ đẹp gồm: Sách với hướng dẫn từ những điều cơ bản nhất như tư thế ngồi viết đúng. Hướng dẫn kỹ năng về cách vệ sinh bút máy, cách cầm bút, khoảng cách độ rộng khi viết. Bài học đơn giản từ chia nhóm chữ trong luyện chữ đẹp đến luyện từ và câu.

Đĩa tự luyện là hình ảnh trực quan với thiết kế dạng video tương tác. Hướng dẫn đầy đủ cách đưa nét bút hiệu quả. từ điểm đặt bút, cách rê bút và điểm cuối. Khổ oly được phóng to tạo sự liên kết rõ ràng, trực quan. Bài học bắt đầu từ dễ đến khó, từ cơ bản tới nâng cao. Người luyện viết sẽ thích thú và không tạo cảm giác nhàm chán.

Mực tặng kèm và khuyến cáo sử dụng

Với bộ tự luyện chữ đẹp chúng tôi tặng kèm mực ống tiện ích gồm 12 ống tương ứng 12 lần bơm mực. Mực nên dùng khi soát lỗi với màu thông dục là màu đỏ, chất liệu mực tốt, màu sắc nổi không gây hại cho người dùng. Với bút mài thầy Ánh các bạn có thể sử dụng tất cả các loại mực trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để tốt nhất cho bút bạn nên lựa chọn những sản phẩm mực không lắng cặn.

Một số tư vấn khi tự luyện chữ đẹp

Một số yếu tố quyết định đó là bản thân kiên trì rèn luyện nét chữ. Nên tham khảo có hệ thống những bài học luyện chữ cơ bản. Nếu là học sinh nên theo sự hướng dẫn của thầy cô giáo. Bố mẹ có thể sát sao theo dõi quá trình và hướng dẫn con cái. Đối với người tự luyện chữ đẹp thì nên thao gia vào các hội nhóm. Để sau khi trải qua quá trình tự luyện thì tự bản thân sưu tầm thêm những nét chữ hoa sáng tạo.

Quá trình tự luyện thì ý chí bản thân là quan trọng nhất, sau đó đến kĩ năng tỉ mỉ không nóng vội. Và yếu tố nữa đó chính là sử dụng đúng cây bút có thể giúp việc luyện trở nên dễ dàng hơn. Bắt đầu luyện chữ thì nên dùng bút ngòi mài sẵn thanh đậm để tạo thói quen cho tay viết. Sau đó dùng đến dòng bút cao cấp hơn là dòng bút lá tre tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết.

vở luyện chữ đẹp

Bút mài thầy Ánh còn được mệnh danh với cái tên ưu ái đó là bút mài thần thánh. Chúng tôi tin rằng trải qua bộ tự luyện chữ đẹp ở nhà. Các bạn sẽ rèn cho mình một thói quen viết chữ đẹp và đức tính kiên trì. Không ai sinh ra đã viết được chữ đẹp. Hãy cùng luyện chữ đẹp với bút mài thầy Ánh. Hiện nay rất nhiều trang mạng được chia sẻ đó đa phần là tự luyện.

Tải bản mềm vở tập viết trong hè tại đây

Sau khi tải các bạn nên in trên chất liệu giấy tốt. Dùng để cho các con tập luyện trong hè tốt hơn. Tham khảo thêm về cách viết chữ đẹp và các mẫu chữ đẹp được sử dụng hiện nay. Đây là bài viết được nhiều thầy cô luyện chữ đánh giá cao.

6 bình luận trong “Luyện chữ đẹp với bộ tự luyện hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button