Một số lỗi cần khắc phục khi viết chữ với bút luyện chữ đẹp

Luyện chữ đẹp

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Nhận xét một số lỗi cần khắc phục khi luyện chữ đẹp

Dù là tự luyện chữ đẹp hay viết chữ đa số các bạn đều mắc lỗi như bài này:

Độ nghiêng đứng chưa đều

Nếu viết nghiêng thì toàn bộ các nét đưa xuống phải cắt đường kẻ dọc và song song với nhau. Trong bài này ta quan sát chữ: “giấy trắng” chữ y và t có các nét đưa xuống nghiêng và song song với nhau. Đã cắt qua đường kẻ dọc, nhưng ngay dòng dưới chữ “đỏ chấm bài”. Thì các nét đưa xuống của chữ s, h, b lại dựng hơn và gần như song song với đường kẻ dọc. Các chữ đoạn cuối của dòng này cũng vậy nên nhìn bị không đều về độ nghiêng đứng.

Xét về cỡ chữ

Toàn bộ các chữ trong bài gần như không đúng. Các bạn lưu ý các chữ thường – phần chính của nó – không tính các phần móc hay xiên thì độ rộng hầu hết bằng 3/4 ô. Bài này độ rộng đều lớn hơn chiều cao nên nhìn chữ bị ngắn và thấp. Các bạn lưu ý các gạch của các chữ thường trong dòng đầu tiên. Ta nên thu hẹp lại như vậy.

Việc viết chữ không chạm đường kẻ

Việc viết chữ không chạm đường kẻ khiến cho các chữ bị cao thấp hơn nhau. Ví dụ như chữ “Mang”: được gạch đỏ, là chưa chạm đường kẻ. Khi viết ta lưu ý các đường kẻ ngang. Nhất là đường kẻ đậm phải chạm hết thì mới đều được. Tưởng tượng giống chân thấp chân cao nhé.

Một số chữ bị sai mẫu như 

Chữ r đặt từ dòng kẻ đưa lên. Nếu nối vào các chữ trước ta đặt gần lại nhưng cũng đưa từ đường kẻ lên. Chữ n nét móc đầu phải thăng chữ không xoắn vào trong.bút luyện chữ đẹp Còn một số lỗi nhỏ nhưng trước tiên bạn nên sửa các lỗi đó trước. Bạn nào cần sửa bài trước tiên xem hết toàn bộ nội dung này xem mình đã khắc phục được chưa. Nếu được thành thạo rồi, hãy gửi về Bút mài thầy Ánh theo địa chỉ: Số 3/A5, Ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội 0983 184 169 Chúng tôi sẽ xem và chỉnh các lỗi, tư vấn khác cho các bạn khác cùng học. Chúc các bạn ngày thêm yêu nét chữ hơn.

Bút luyện chữ đẹp – Bút mài thầy Ánh

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm luyện chữ đẹp ưu việt nhất hiện nay phù hợp với các lứa tuổi. Từ bút luyện chữ đẹp dành cho giáo viên đến học sinh tiểu học. Bút luyện chữ đẹp chúng tôi cung cấp đạt chất lượng hàng đầu. Được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm gần đây. Tự tin đem lại hiệu quả cho người sử dụng với bút mài thanh đậm như: Bút mài thầy Ánh SH 039, bút mài thầy Ánh SH 037 thường . Bút dùng bút ngòi Caligraphy ngòi lá tre tự tạo thanh đậm: Bút mài thầy Ánh SH 037 Plus, Bút mài thầy Ánh SH 040 Plus, Bút mài thầy Ánh SH 041 Caligraphy. Hãy liên hệ để có được sự tư vấn phù hợp nhất.

Hè 2016 đang đến gần, Luyện chữ đẹp thế nào là hiệu quả

Bạn không phải đi đâu xa, có thể tự học ở nhà. Chúng tôi cung cấp Bộ tự luyện chữ đẹp dành cho học sinh lớp 1 bước đầu tập viết. Với giáo trình đầy đủ gồm 3 quyển trong bộ với giá 30.000 đ/1 bộ. vở luyện chữ cho học sinh lớp 1
vở luyện chữ cho học sinh lớp 1
vở luyện chữ cho học sinh lớp 1
Với giáo viên, những người yêu chữ và ngay với học sinh. Các bạn có thể sử dụng bộ tự luyện chữ đẹp với bút, vở, mực của chúng tôi với giáo án, đĩa dạy bài bản hợp lý. Đây là những giải phấp ưu việt với ngay học sinh và giáo viên tiểu học. Chúc các bạn Lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button