Những bài hát bảng chữ cái tiếng Anh đơn giản cực dễ nhớ

bảng chữ cái tiếng anh

Những bài hát bảng chữ cái tiếng Anh đơn giản cực dễ nhớ

Khi còn bé bạn cũng đã từng nghe rất nhiều bài hát có chứa bảng chữ cái tiếng Anh? Thực ra đó là cách học tiếng Anh đơn giản, hữu ích nhất – sử dụng âm điệu của bài hát. Những bài hát càng vui vẻ, đơn giản thì càng dễ nhớ và giúp trẻ nhớ lâu hơn rất nhiều. Sau đây là gợi ý những bài hát có chứa bảng chữ cái cho bạn.

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

The ABC Song

“The ABC Song” hay còn có tên khác là “The Alphabet Song”. Đây chính là bài hát mà bất cứ ai khi học tiếng Anh cũng từng nghe qua. Hiện giờ, nó vẫn là bài hát được sử dụng phổ biến nhất trong các trường học.

bảng chữ cái tiếng anh

I love ABC

“I love ABC” cũng có phần lời bài hát chính là các chữ cái trong bảng chữ cái. Bài hát này cũng có phần âm điệu đơn giản và vui vẻ hơn, thu hút và dễ nhớ hơn.

Phonic Song

Đây là bài hát mang đầy đủ ngữ âm của các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. Mỗi âm đều đi kèm theo một từ ví dụ và một hình ảnh minh họa sinh động. Vì vậy, bài hát này vô cùng thích hợp với các bé mới bắt đầu làm quen tiếng Anh. Nhờ cấu trúc âm và từ đi kèm đều được đọc nên bé sẽ nắm vững cách phát âm hơn.

bảng chữ cái tiếng anh

Alphabet Song (Jazz/ R&B version)

Bạn có chắc chắn mình đã phát âm bảng chữ cái tiếng Anh hoàn toàn chính xác? Hãy cùng kiểm tra qua bài hát “Alphabet Song” nhé. Đây là một bản phối rất độc đáo của “The Alphabet Song”, vốn chỉ dành cho trẻ em!

ABC Song (Hiphop version)

Ca khúc “The ABC Song” chắc chắn là ca khúc sở hữu số lượng bản phối đa dạng nhất. Bạn có thể tìm thấy một phiên bản vô cùng mạnh mẽ của bài hát này theo phong cách hiphop. Đây thực sự là món quà cho các fan đam mê sự phóng khoáng của thể loại âm nhạc này.

Frozen ABC Song

Chắc hẳn không bé nào không biết đến bộ phim hoạt hình kinh điển này của Disney. “Frozen” đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu, từ quần áo đến hàng nghìn món quà lưu niệm khác. Đến cả ca khúc “The ABC Song” cũng được lồng ghép giai điệu theo bộ phim này. Khi nghe bài hát này, bé sẽ được ngắm lại những hình ảnh cực kì lung linh trong phim nhé!

bảng chữ cái tiếng anh

Khoa học đã chứng minh âm nhạc tác động rất tốt đến não bộ của bé. Việc học bảng chữ cái tiếng Anh thông qua các bài hát là cách học vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp bé nhớ lâu, cách này còn tạo không khí vui vẻ, kích thích bé ham học hơn. Mẹ nhớ đừng nên xem nhẹ những bài hát đơn giản mà vui nhộn, đáng yêu này nhé!

Mỗi ngày bố mẹ nên cho con nghe 1 bài hát tiếng Anh. Chú ý là phải nghe đều đặn trong một thời gian dài. Với phương pháp “mưa dầm thấm lâu” này, chắc chắn con bạn sẽ học tốt bảng chữ cái tiếng Anh thôi. Hơn nữa, nó sẽ tạo nên nền tảng vững chắc giúp trẻ yêu thích khi học ngôn ngữ thứ 2 này.

Ngoài ra, để bé dễ nhớ, bố mẹ có thể phân chia các nhóm chữ cái tiếng việt. Phương pháp này tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đấy.

Hoặc bố mẹ tra cứu bảng chữ cái tiếng việt nghệ thuật, tìm mua bút máy Ánh dương do công ty chúng tôi cung cấp nhé.

Bút mài thầy Ánh chúc quý vị thành công!

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button