Cách rửa bút máy, sử dụng và bảo quản bút mài thầy Ánh

cách rửa bút máy

Cửa hàng bán Bút mài thầy Ánh chính hãng địa chỉ 3/A5 ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông báo:  Ra mắt kênh Youtube: Ánh Dương Education hướng dẫn luyện chữ đẹp online ngay tại nhà miễn phí.

 

Sđt: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169 .

Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Cách rửa bút máy định kỳ và vệ sinh bút máy

Cũng như các đồ vật khác. Bút máy cũng cần được vệ sinh, sục rửa trong quá trình sử dụng. Quá trình định kì này sẽ giúp tuổi thọ của ngòi bút được kéo dài hơn. Giảm độ đóng cặn của đầu ngòi bút viết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể về cách rửa bút máy, vệ sinh và bảo quản định kì với các mã thuộc bút mài thầy Ánh.

Về bút mài thầy Ánh. Đây là bút luyện chữ đẹp cho học sinh. Được phân loại theo kiểu dáng. về thiết kế phù hợp với từng đối tượng luyện viết chữ đẹp khác nhau. Ngòi viết được chia làm 3 loại đặc trưng là: ngòi êm trơn nét đều, ngòi mài thanh đậm và ngòi lá tre tự tạo nét thanh nét đậm.

Cơ bản bút trong quá trình sử dụng khi ngòi bút kim loại tiếp xúc với mực viết. Quá trình oxi hóa đều diễn ra. Trường hợp ngòi mài theo độ thanh đậm phần ngòi viết đã bị mài phá vỡ kết cấu sơn phủ ban đầu. Do vậy nếu không bảo quản và có cách rửa bút máy đúng. Bút sẽ nhanh hỏng. Về bút ngòi lá tre tự tạo thanh đậm với độ linh động ngòi viết cao. Bút không nên sử dụng với các nhãn hiệu mực lắng cặn thường. Nên sử dụng mực không lắng cặn để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Cách rửa bút máy, bút mài thầy ánh và sử dụng bút máy hiệu quả

Cách rửa bút máy, bút mài thầy Ánh khi bắt đầu sử dụng và định kì

Cách rửa bút máy hay bút mài thầy Ánh tuy rất đơn giản. Tuy nhiên cũng cần có hướng dẫn cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất. 

Đối với chiếc bút mới mua về. Hãy nên rửa bút bằng nước ấm bằng cách hút như hút mực. Loại bỏ những yếu tố kĩ thuật như lớp bóng phủ bảo quản ngòi bút. Điều nay được nhà sản xuất khuyến cáo tới khách hàng của mình ngay lúc nhận sản phẩm.

Việc rửa bút máy định kì vô cùng quan trọng. vậy định kì ở đây muốn nói tới thời điểm nào. Để chiếc bút của bạn luôn sạch và mực ra đều. Bạn nên sau 20 lần sử dụng hãy rửa bút một lần. Hãy dùng dung dịch cồn y tế pha với nước lọc theo tỉ lệ 50/50. Cồn sẽ giúp bạn đánh tan cặn mực bám vào ngòi viết. Nếu không thể tháo ngòi bút ra. Hãy bơm rửa đến lúc phần ruột bơm nước thấy trong.


cách rửa bút máy

cách rửa bút máy

Cách bảo quản bút máy, bút mài thầy Ánh hiệu quả

Để mang lại hiệu quả sử dụng bút máy lâu dài. ngoài việc rửa bút thường xuyên để tránh cặn mực bám ở ngòi bút. Hãy chuẩn bị bảo quản bút đúng cách. Hãy lưu ý một số điểm sau:

Hãy để chiếc bút của mình ở trạng thái dựng khi không sử dụng. Trong quá trình đi lại cũng vậy. Vì lý do đó mà nhà sản xuất cặp sách cho học sinh luôn thiết kế điểm gài bút. Ưu điểm của việc này ngoài việc tránh đổ mực ra nắp bút gây bẩn. Điều quan trọng nhất khi ngừng viết là việc hạn chế việc tiếp xúc giữa ngòi bút và mực viết. Hạn chế quá trình oxi hóa.

Sử dụng bút đúng cách hãy cố gắng đừng làm rơi bút. Nên lựa chọn sử dụng những dòng mực không lắng cặn cao cấp. Tuy giá của mực này tương đối cao so với mực bình thường. Tuy nhiên để mua một lọ mực tốt dùng cả năm với một chiếc bút. Hơn là việc mua nhiều bút hơn bình thường khi sử dụng mực thường. Điều có thể thấy mực không lắng cặn sẽ giúp mực ra đều và màu đẹp. An toàn cho người sử dụng. 

Trên đây là một vài lời khuyên của chúng tôi để có cách sử dụng bút máy hiệu quả. Mong rằng sẽ giúp ích nhiều hơn trong quá trình sử dụng bút máy.

cách rửa bút máy

4 bình luận trong “Cách rửa bút máy, sử dụng và bảo quản bút mài thầy Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button